DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG

Bảng led ma trận xanh dương tại chợ Bình Điền

Like và chia sẻ bài viết :
Hot!
Thi công bảng LED ma trận xanh dương tại Hải Sản hai Lữ, Chợ Bình Điền, Bình Chánh
bang led ma tran xanh duong
Bảng LED ma trận xanh dương tại chợ Bình Điền






2 nhận xét:

  1. Hiện nay trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo nói chung, loại bảng hiệu đèn Led đang được sử dụng hết sức phổ biến. Thế nhưng còn nhiều người chưa biết rõ về loại bảng hiệu này, chúng có ưu điểm mà người ta lại ưa chuộng đến vậy, chúng có tồn tại những nhược điểm gì hay không? Sau đây công ty Quảng cáo Đại Phát sẽ làm rõ những vấn đề trên:
    Thứ nhất, bảng hiệu đèn led là gì?
    Bảng hiệu đèn led là loại bảng hiệu có sử dụng những bóng đèn led để phát sáng, led ( viết tắt của từ light emitting diode, tạm dịch là điốt phát quang) là loại đèn có khả năng phát ra ánh sáng hay hồng ngoại. Đèn led nhìn có vẻ giống những loại bóng đèn tròn bình thường nhưng bên trong chúng không hề có các sợi dây tóc ở giữa bóng.
    Thứ hai, về ưu điểm của bảng hiệu đèn led:
    Bảng hiệu có sử dụng đèn led có rất nhiều ưu điểm hơn so với bảng hiệu sử dụng bóng đèn thông thường ở chỗ đèn led có thiết kế mỏng và trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng thiết kế, phối hợp với nhau.
    Bóng đèn led có tuổi thọ cao, khoảng 50 000 giờ (tương đương 6 năm thắp sáng liên tục) nên về lâu dài nó giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, thay thế, sửa chữa hơn.
    Bóng đèn led còn tạo ra nhiều ánh sáng hơn, tỏa nhiệt ít hơn với các loại bóng khác.
    Thứ ba, về hạn chế của bảng hiệu đèn led
    Có thể nói, hạn chế lớn nhất của bảng hiệu đèn led đó chính là giá thành. Giá thành của chúng cao hơn so với những loại bảng hiệu thông thường. Bạn cần đầu tư một khoản lớn ngay từ ban đầu để thiết kế và lắp đặt.
    Nếu bạn còn thắc mắc gì bảng hiệu đèn led cũng như các loại bảng hiệu khác, vui lòng liên hệ công ty Quảng cáo Đại Phát để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhanh nhất có thể. Hotline liên hệ: 0935 79 00 28.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    led quảng cáo
    mica led
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    biển quảng cáo chữ nổi
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu đèn led
    giá bảng hiệu đèn led
    giá làm bảng hiệu quảng cáo
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. THIẾT KẾ, THI CÔNG BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO GIÁ RẺ
    Lí do để bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất trong các hình thức quảng cáo là bởi nó đem lại rất nhiều lợi ích:
    • Giá cả hợp lý: So với các cách thức quảng cáo như chạy quảng cáo trên TV, Internet thì việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo có giá thành thấp hơn nhưng hiệu quả lại rất tốt.
    • Tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng : Những bảng hiệu quảng cáo thường đập thẳng vào mắt người qua đường, nhờ vậy những khách hàng cần tới dịch vụ sẽ không ngần ngại mà bước vào nơi họ thấy đầu tiên có dịch vụ mà họ cần.
    • Cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp, cửa hàng quán xá muốn khách hàng biết: Khách hàng rất muốn biết về một số thông tin của các doanh nghiệp hay quán xá mà họ trông thấy, chính vì vậy nên bảng hiệu quảng cáo là cách thức tốt trong việc thể hiện các thông tin cơ bản.
    • Dễ dàng quan sát: Người đi đường thường có thói quen nhìn hai bên đường, việc sử dụng bảng hiệu sẽ khiến người đi đường dễ dàng trông thấy, kể cả khi họ không có sử dụng dịch vụ nhưng chắc chắn họ sẽ ghi nhớ về bảng hiệu của quán bạn.
    • Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: Việc có nhiều mẫu mã cũng như chất liệu khiến cho bảng hiệu quảng cáo có thể được dùng cho rất nhiều trường hợp khác nhau.
    Bảng hiệu quảng cáo hiện có rất nhiều loại, cụ thể có các loại phổ biến sau:
    • Bảng hiệu Hiflex: Làm từ chất liệu là bạt Hiflex, thường được sử dụng cho các quán ăn, quán nhậu bình dân,... bởi giá thành rẻ.
    • Bảng hiệu Mica: Đây là loại bảng hiệu được làm từ Mica, một loại nhựa tổng hợp rất bền, dễ gia công. Bảng hiệu Mica có rất nhiều loại, và được ứng dụng rộng rãi như bảng hiệu quán ăn, cửa hàng, các bảng hiệu quảng cáo trong trung tâm thương mại với nhiều thiết kế khác nhau.
    • Bảng hiệu Alu: Đây cũng là 1 loại bảng hiệu phổ biến được làm từ Alumium. Một số các showroom thời trang, làm đẹp hay các nhà hàng khách sạn,.. thường sử dụng loại bảng này để tạo được nét đẹp đẽ, sang trọng.
    • Bảng hiệu đèn Led: Hiện đây đang là loại bảng hiệu hot bởi những hiệu ứng mà nó mang lại, đặc biệt là vào ban đêm, thu hút người đi đường rất hiệu quả.
    Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica
    hộp đèn mica
    làm hộp đèn mica hút nổi
    hộp đèn mica hút nổi
    làm bảng hiệu mica giá rẻ
    làm bảng quảng cáo
    lam bang hieu
    thi cong bang hieu
    Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0979.20.4567
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Công ty TNHH Công Nghệ Điện Tử Nhật Tảo - Tel: 0967777710 - Email: info@dientunhattao.com Designed by Bích Trần | Chuyên lắp đặt man hinh led | bang dien tu led Copyright © 2017

LED Nhật Tảo. Được tạo bởi Blogger.