DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG

Linh kiện không thể thiếu trong thi công bảng điện tử

Like và chia sẻ bài viết :
Hot!

Các bạn cũng đã biết đèn led dùng trong bang dien tu một thành phần không thể thiếu. Hiện nay tại Việt Nam, việc ứng dụng đèn Led trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn LED chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện


Các bạn cũng đã biết đèn led dùng trong bảng led điện tử một thành phần không thể thiếu. Hiện nay tại Việt Nam, việc ứng dụng đèn Led trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn LED chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (cấu tạo đền led là những thành phần an toàn và không độc hại như các loại đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt là một trong những điểm đặc biết giúp cho các vật thể trang trí thêm rực rỡ và độc đáo. Có rất nhiều loài đèn khác nhau, khác biết từ giá cả, chất lượng cũng như uy tín thương hiệu. Nhưng khi bạn chon thì nên quan tâm 2 đặc điểm sau: 
   1. Độ bền của thiết bị đèn Led
   2. Sự ổn định màu sắc ánh sáng và các chức năng điều khiển
Các bạn có thể nghe lý thuyết nhận định về độ bền của LED : “đèn led của tôi tuổi thọ 100.000 giờ tương đương với 50 năm sử dụng liên tục ”, lý thuyết đúng nhưng phải có điều kiện còn về tuổi thọ của bộ đèn Led thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, 100.000 giờ là chỉ số do lường độ bền của bóng led trong điều kiện nhất định khi thực hiện tại phòng thí nghiệm.
Nếu bạn quan tâm hơn về LED thì đi sâu tìm hiểu về yêu tố sau: 
Đó chính là Bo mạch điện tử là nơi kết nối với bóng đèn LED, chúng được cấu tạo gồm hàng trăm các linh kiện điện tử siêu nhỏ, và điểm kết nối các linh kiện này vô cùng chặt chẻ chỉ cần một linh kiện lỗi hay kém chất lượng cũng dẫn đến toàn bộ sản phẩm LED bị tác động.
Vỏ bộ đèn phải tản nhiệt tốt : vì các bo mạch điện tử trong bộ đèn Led rất nhạy cảm với nhiệt độ, nên nếu vỏ bộ đèn không được sản xuất với kết cấu tản nhiệt phù hợp sẽ dẫn đến đèn Led tuổi thọ giảm nhanh chóng.
Ngoài ra, để đánh giá chất lượng của chúng ta cần quan tâm đến màu sắc ánh sáng có đồng đều không, các chức năng điều khiển ánh sáng có linh hoạt và chính xác :
Cùng một loại bóng Led, màu xanh chẳng hạn, không thể có hiện tượng bóng Led này màu xanh đậm, bóng Led kia màu xanh nhạt, bóng khác lại có màu vàng…
Điều khiển chuyển màu ánh sáng không nhảy giật cục, không có hiện tượng nhấp nháy..
Chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm led thường được đảm bảo với các nhà sản xuất uy tín và có thương hiệu trên thị trường, khi lựa chọn đèn Led bạn nên tham khảo và kiểm tra thực tế các công trình mà họ đã thực hiện trước đó. Tránh trường hợp sau khi mua về, lắp đặt và hoạt động một thời gian ngắn là xảy ra sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công ty TNHH Công Nghệ Điện Tử Nhật Tảo - Tel: 0967777710 - Email: info@dientunhattao.com Designed by Bích Trần | Chuyên lắp đặt man hinh led | bang dien tu led Copyright © 2017

LED Nhật Tảo. Được tạo bởi Blogger.